Quảng bá thương hiệu luôn là công việc đòi hỏi tính chiến lược và lâu dài. Chúng ta vẫn biết khách hàng luôn là đối tượng cần được phục vụ, thế nhưng những vị “thượng đế” này còn có thể mang lại lợi ích kinh doanh không ngờ nếu biết cách khai thác tiềm năng […]
Content Marketing là một tài sản vô giá cho các công ty và doanh nghiệp thuộc mọi hình dạng và quy mô. Một người làm SEO website hay một nhà tiếp thị nội dung tốt phải theo kịp nội dung mới và biết cách kể chuyện và hình ảnh thu hút đúng người. Nếu bạn […]
Khi bạn sử dụng mạng, trong khi bạn đang ở trong tình trạng của chúng tôi chỉ dành cho bạn Thời gian, tính năng, quan hệ tình dục, quan trọng, sức khỏe, sự quan tâm 71%, một phần của chúng tôi, một phần của một phần của nó. Voi. Chỉ (Forester, 2018) Google là một […]
Với con số lên đến hàng tỷ người dùng hàng ngày, không có gì đáng ngạc nhiên khi các chatbot của Facebook đang “quyến rũ” thế giới công nghệ. Tuy nhiên, đâu mới là cách tốt nhất để kết hợp chatbot vào danh sách các chiến lược tiếp thị cho mỗi doanh nghiệp? 10 bí […]
Trong quá trình phát triển của Digital Marketing, hay như cách đây một thập kỉ – người ta vẫn gọi là Internet Marketing, Email Marketing là một trong những công cụ lâu đời nhất. Điểm qua ngày sinh của các “ông lớn” trong lĩnh vực Digital, Email Marketing xứng đáng được nhận chức danh bằng […]
Chỉ cần thuộc lòng 3 công thức viết bài PR cho doanh nghiệp này, bạn sẽ dễ dàng ứng dụng và linh hoạt để tạo ra các bài PR sáng tạo riêng cho mình. Lướt 1 vòng google, hiện nay có rất nhiều công thức để viết bài PR mà bạn có thể tham khảo. Nhưng thực tế rằng, […]
Trong tháng 7/2019, Thạc sỹ Nguyễn Hữu Phát hiện GĐ Học viện Quốc tế AI Digital huấn luyện cho 5 buổi học là 12 kỹ năng trọng tâm và mới nhất của một digital marketer trong ngành bán tour du lịch quốc tế để nâng cao năng lực cạnh tranh của mình trong môi trường […]
Dù mới chỉ ra đời gần 30 năm, nhưng Trade Marketing đang dần trở thành một xu thế không thể bỏ qua, chiếm tới 60% tổng ngân sách Marketing của các doanh nghiệp. Theo báo cáo của Nielsen vào năm 2014, mỗi năm các công ty sản xuất hàng tiêu dùng chi tới 1000 tỷ […]
Vài năm gần đây, các dự báo về xu hướng Digital Transformation thường xoay quanh Cloud, Edge Compute, the IoT, AR…. Tuy nhiên sắp bước vào 2020 chúng ta sẽ nói nhiều hơn về: 5G, AI, phân tích dự liệu chuyên sâu, những công nghệ lõi đã rất thông dụng và sẽ là nền tảng […]
Theo dõi, đo lường và tối ưu hiệu quả khảo sát người dùng là một phần nhiệm vụ quan trọng trong chiến lược digital marketing của doanh nghiệp. Vậy làm thế nào để biết người dùng lunh linh đẹp đẽ mà bạn vừa thiết kế đem lại hiệu quả, đóng góp vào việc đạt được […]