Các nhà quảng cáo ở Việt Nam thường khá đau đầu khi mất công chuẩn bị nội dung, hình ảnh quảng cáo nhưng khi cài đặt lại không được Facebook phê duyệt. Những lý do Facebook đưa ra nhiều khi rất chung chung, khiến cho nhà quảng cáo không nhận ra mình đã vi phạm […]
Facebook và Google là 2 gã khổng lồ trên Internet và cả 2 đều dựa trên những tài nguyên có sẵn để cung cấp những hình thức quảng cáo riêng tới người dùng. Nhiều doanh nghiệp vẫn luôn tự hỏi rằng cái nào là tốt nhất? Google Adword hay Facebook Ads? Điều này cũng khó […]
Đến năm 2020, email marketing sẽ trở thành mỏ vàng trong ngành tiếp thị. Nếu không sử dụng phương pháp này, doanh nghiệp sẽ mất đi một lượng khách hàng lớn. Mỏ vàng trong tương lai Vào thời điểm những năm 2000, khái niệm email marketing bắt đầu được nhắc đến rất nhiều và phương […]
Thời kỳ bùng nổ thông tin, công cụ mạng xã hội và Big data cho phép thu thập thông tin người dùng và đánh giá khách hàng từ mọi khía cạnh. Không cần đội ngũ Kiểm soát viên, đội ngũ QA, call center chăm sóc khách hàng hùng hậu, chỉ cần …biết sử dụng Công […]
Theo dữ liệu của Google năm 2018, hơn 70% thời gian xem trên YouTube xảy ra trên các thiết bị di động như điện thoại thông minh và máy tính bảng. Để thu hút những người xem này tốt hơn, tốt nhất bạn nên tạo nhiều quảng cáo video khác nhau, bao gồm cả video […]
Đây là những công cụ online giúp website cùng từ khóa bạn mong muốn xuất hiện 39.000 backlink miễn phí cho trang web của bạn được huấn luyện tại khóa học Digital Marketing ứng dụng. Đây là công cụ online giúp người sử dụng tự động tìm kiếm và tạo backlink, tạo liên kết cho website […]
Kỷ nguyên Digital, các nền tảng Online ngày càng thay đổi nhanh chóng, phân cực mạnh mẽ sẽ gây nhiều khó khăn cho các doanh nghiệp. Xu hướng Digital Marketing năm 2019 sẽ rất rủi ro nếu doanh nghiệp vẫn tiếp tục bám trụ với 1 hoặc 2 nền tảng nhất định. Không có điều […]
Một phẩm chất quan trọng của người làm inbound marketing là hiểu như thế nào và tại sao mọi người có suy nghĩ và hành động nhất định. Thử nghĩ mà xem. Làm sao bạn có thể tạo ra những nội dung cộng hưởng hấp dẫn người đọc nếu ngay từ đầu bạn không hiểu […]
Tiêu đề luôn là phần quan trọng nhất của một bài viết hấp dẫn. Một tiêu đề tuyệt vời khiến người đọc không thể chịu được nếu phải bỏ qua nó, họ sẽ lao vào mà đọc ngay bài viết. Viết tiêu đề cũng là việc tiêu tốn thời gian nhất. Tuy nhiên Học viện […]
2/3 cuộc đời là dành cho công việc thì chắc ai cũng thấy điều nghịch lý giữa các cấp trong mô hình kinh doanh hay trong doanh nghiệp. Bài viết này được Seb Trần – Giảng viên Học Viện Quốc tế AI Digital sẽ chia sẻ cho bạn 9 điều nghịch lý giữa các cấp […]