10 kiểu post bài Facebook hiệu quả

10 kiểu post bài Facebook hiệu quả

Cách viết content facebook ads là yếu tố quyết định phần lớn hiệu quả bài quảng cáo của bạn. Và không có một khung giờ nào cố định để bạn đăng bài hiệu quả, mà phụ thuộc hoàn toàn vào đối tượng khách hàng của bạn là ai và hoạt động của họ trên Facebook […]

3 mẹo để tối ưu quảng cáo Facebook

Làm thế nào để quảng cáo Facebook của bạn hoạt động hiệu quả nhất? Đây có lẽ đây sẽ là những câu hỏi mà nhiều Marketer đang đắn đo suy nghĩ nhưng vẫn chưa có câu trả lời. Bài viết sau đây, Viện Digitak GoldenA 3 mẹo để tối ưu quảng cáo Facebook để có […]

8 cách để tích hợp mạng xã hội vào chiến lược bán hàng

bán hàng mạng xã hội

Dưới đây là 8 cách để tích hợp phương tiện truyền thông xã hội vào chiến lược bán hàng của bạn để thúc đẩy doanh thu. Có thể bạn quan tâm:LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC – GREENWICH VIỆT NAM x HEALTH AND EDUCATION HUB ACC 245LỄ TỐT NGHIỆP KHÓA ĐÀO TẠO “CHINH PHỤC THẾ GIỚI […]

1 lượt truy cập website có giá trị như thế nào?

Thông qua 2 công cụ miễn phí của Google, bao gồm: Google Tag Manager và Google Analytics, chúng ta sẽ có những con số trực quan nhất về giá trị một  truy cập vào trang web đặc biệt với những bạn làm SEO và chạy quảng cáo Google Adwords Có thể bạn quan tâm:LỄ KÝ […]

11 công việc để phân biệt Brand marketing vs Trade marketing

phân biệt Brand marketing vs Trade marketing

Khái niệm trade marketing được hiểu là các hoạt động tiếp thị hỗ trợ trực tiếp cho công việc bán hàng. Trade marketing thực hiện những chương trình truyền thông tại chính các điểm bán lẻ. Có thể bạn quan tâm:LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC – GREENWICH VIỆT NAM x HEALTH AND EDUCATION HUB ACC […]

9 phương pháp định vị thương hiệu thành công

định vị thương hiệu

Thị trường ngày càng phát triển đa dạng trong khi khách hàng càng trở nên khó tính và cân đo đong đếm trong từng lựa chọn. Định vị thương hiệu là con đường dài lâu và mỗi doanh nghiệp buộc phải thiết lập cho mình chiến lược cụ thể và khác biệt hoàn toàn. Dưới […]

10 điều NÊN và 5 điều KHÔNG NÊN khi quảng cáo từ người gây ảnh hưởng

quảng cáo từ người gây ảnh hưởng

Quảng cáo từ người gây ảnh hưởng hay còn gọi là “Influencer” từ là  bất kỳ người dùng Online nào đều có khả năng trở thành người có sức tác động đến tiến trình PR, quảng cáo thông qua lời hay ý tốt của những cá nhân có tầm ảnh hưởng rộng trên mạng xã […]

Top 5 “chiêu” Viral Marketing đỉnh cao

Viral Marketing

Ý tưởng của vial marketing có thể là hài hước, sốc, cảm tình, bất ngờ, hoang mang hoặc kích thích trí tò mò và sự ngạc nhiên. Các chuyên gia Viral Marketing chỉ ra rằng loại hình tiếp thị này không giống với truyền thống đại chúng – công thức chiến dịch tiếp thị này […]

12 Xu hướng sáng tạo Video Marketing 2020

Từ đầu năm 2020 đến nay bạn đã thấy Video Marketing đang có xu hướng lan rộng, và những xu hướng khác bắt đầu biến mất. Có thể khó theo kịp, vì vậy bài viết sau sẽ giúp bạn cập nhật những xu hướng video Marketing cho thời gian tới. Có thể bạn quan tâm:LỄ […]

10 bí kíp mà các Digital Trade cần nằm lòng trong năm 2020

10 bí kíp mà các Digital Trade

2020 thế giới Digital Marketing đã chuyển đổi nhanh và nhờ dịch Corona thì các thúc đẩy mạnh. Lúc này mọi người ở nhà nhiều hơn, bớt giao tiếp bên ngoài và đây là cơ hội khi thúc đẩy kinh doanh qua Digital Marketing thông qua mạng xã hội, xem nhiều hơn Youbube, đặt hàng […]

Liên hệ