7 tố chất để công việc SEO trôi chảy

7 tố chất để công việc SEO trôi chảy

Hiện việc làm SEOer’s đang nhu cần lớn, liệu tố chất để làm và duy trì việc làm SEO như thế nào? Học viện Digital chia sẻ để bạn có thể hoàn thành tốt bất kỳ một công việc gì thì việc lên kế hoạch và tìm hiểu trước về lĩnh vực cần thực hiện […]

Nên đầu tư Website hay Facebook trước? Đây là câu trả lời

đầu tư Website

Khi mới bắt đầu kinh doanh, bạn cho rằng trước sau gì mình cũng nên có 1 trang web. Nhưng rồi lại nghĩ: “Mình quá bận, chắc không đủ thời gian để chăm sóc trang web, nếu thiết kế rồi để đó chắc chẳng có ai vào. Thôi để từ từ, khi nào công ty […]

7 kỹ năng để công việc Digital Marketer thành công

Hiện công việc Digital Marketing đang là nhu cầu tuyển dụng rất lớn từ doanh nghiệp với mức lương khởi điểm từ 8 triệu trở lên. Học viện Digital chia sẻ 7 kỹ năng để công việc Digital Marketer thành công Để thích nghi và phát triển trong môi trường cạnh tranh khốc liệt như […]

10 kiểu post bài Facebook hiệu quả

10 kiểu post bài Facebook hiệu quả

Cách viết content facebook ads là yếu tố quyết định phần lớn hiệu quả bài quảng cáo của bạn. Và không có một khung giờ nào cố định để bạn đăng bài hiệu quả, mà phụ thuộc hoàn toàn vào đối tượng khách hàng của bạn là ai và hoạt động của họ trên Facebook […]

3 mẹo để tối ưu quảng cáo Facebook

Làm thế nào để quảng cáo Facebook của bạn hoạt động hiệu quả nhất? Đây có lẽ đây sẽ là những câu hỏi mà nhiều Marketer đang đắn đo suy nghĩ nhưng vẫn chưa có câu trả lời. Bài viết sau đây, Viện Digitak GoldenA 3 mẹo để tối ưu quảng cáo Facebook để có […]

8 cách để tích hợp mạng xã hội vào chiến lược bán hàng

bán hàng mạng xã hội

Dưới đây là 8 cách để tích hợp phương tiện truyền thông xã hội vào chiến lược bán hàng của bạn để thúc đẩy doanh thu. Có thể bạn quan tâm:TRUYỀN THÔNG SAO & HUB HEALTH EDUCATION CHÍNH THỨC KÝ KẾT HỢP TÁCLỄ KÝ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢCRECAP WORKSHOP CỦA HUBSAIGON TẠI TRƯỜNG ĐẠI […]

1 lượt truy cập website có giá trị như thế nào?

Thông qua 2 công cụ miễn phí của Google, bao gồm: Google Tag Manager và Google Analytics, chúng ta sẽ có những con số trực quan nhất về giá trị một  truy cập vào trang web đặc biệt với những bạn làm SEO và chạy quảng cáo Google Adwords Có thể bạn quan tâm:TRUYỀN THÔNG […]

11 công việc để phân biệt Brand marketing vs Trade marketing

phân biệt Brand marketing vs Trade marketing

Khái niệm trade marketing được hiểu là các hoạt động tiếp thị hỗ trợ trực tiếp cho công việc bán hàng. Trade marketing thực hiện những chương trình truyền thông tại chính các điểm bán lẻ. Có thể bạn quan tâm:TRUYỀN THÔNG SAO & HUB HEALTH EDUCATION CHÍNH THỨC KÝ KẾT HỢP TÁCLỄ KÝ KẾT […]

9 phương pháp định vị thương hiệu thành công

định vị thương hiệu

Thị trường ngày càng phát triển đa dạng trong khi khách hàng càng trở nên khó tính và cân đo đong đếm trong từng lựa chọn. Định vị thương hiệu là con đường dài lâu và mỗi doanh nghiệp buộc phải thiết lập cho mình chiến lược cụ thể và khác biệt hoàn toàn. Dưới […]

10 điều NÊN và 5 điều KHÔNG NÊN khi quảng cáo từ người gây ảnh hưởng

quảng cáo từ người gây ảnh hưởng

Quảng cáo từ người gây ảnh hưởng hay còn gọi là “Influencer” từ là  bất kỳ người dùng Online nào đều có khả năng trở thành người có sức tác động đến tiến trình PR, quảng cáo thông qua lời hay ý tốt của những cá nhân có tầm ảnh hưởng rộng trên mạng xã […]

Contact