1. Digital Marketing Research
- Thấu hiểu khách hàng cập nhật số liệu 2019.
- Giới thiệu các công cụ nghiên cứu thị trường.
- Phân tích hoạt động Digital Marketing của đối thủ.
- Mở rộng kênh Digital Tranformation cho thời đại số với các ứng dụng mới
2. Đối tượng khách hàng Online
- Phân tích và khoan vùng đối tượng khách hàng
- Insight khách hàng (Nhân khẩu học, Hành vi, Sở thích, Khác…)
- Cài đặt, khai thác Lead Data nhằm tối ưu đối tượng trên Facebook, Google
- Khai thác đối tượng tùy chỉnh, đối tượng tương tự…
4. SEO và Google Adwords thực chiến
- Phân tích từ khóa
- Lập kế hoạch SEO, Google Adwords
- Cập nhật kiến thức xếp hạng SEO và cách đưa từ khóa TOP Google miễn phí
- Cài đặt công cụ phân tích SEO, thứ hạng, blacklink… và phân tích điểm sai để hoàn thiện nhằm cải tiến thứ hạng SEO
- Quảng cáo Adwords từ khóa tìm kiếm, GDN, Youtube
- Bí mật điều chỉnh giá thầy, đấu giá quảng cáo thông minh
- Phân tích số liệu và điều chỉnh chiến dịch quảng cáo
- Cài đặt và cập nhật các tools khai thác dữ liệu trong SEO để đẩy từ khóa lên Top Google nhanh và bên vững.
- Ngoài ra, bạn sẽ học tối ưu quảng cáo Adwords, đối tượng khách hàng, loại bỏ đối tượng spam Adwords… và điều chỉnh quảng cáo và ngôn từ phù hợp cho từng giai đoạn, từng chiến dịch Adwords
5. Tiếp thị lại (Re-Marketing)
- Cài đặt và tiếp thị lại quảng cáo Google
- Cài đặt và tiếp thị lại quảng cáo Facebook
- Cài đặt và tiếp thị lại trong Email Marketing
6. Thiết kế ứng dụng ĐTDĐ & App Marketing thực chiến
- Thấu hiểu về App
- Tự cài đặt và thiết kế làm App dành cho người không biết lập trình
- Xuất bản App trên iOS, Android
- App Marketing trên các kên Google Adwords,
- Facebook AdsManager
7. Zalo Marketing thực chiến
- Lập kế hoạch post nội dung, kết bạn Zalo Marketing cho cá nhân, nhóm, page
- Hiểu về Zalo Marketing
- Gửi tin nhắn đồng loạt cho thành viên
- Tạo cửa hàng và tham gia cộng đồng Zalo shop
- Quảng cáo bài viết, video, sản phẩm, website
- Ứng dụng phần mềm Zalo Tools giúp bạn thực hiện Zalo Marketing: kết bạn tự động theo vị trí, giới tính, độ tuổi, kết bạn theo list SĐT có sẵn, gửi tin nhắn hàng loạt theo vị trí, gửi tin nhắn cho list SĐT, gửi tin nhắn cho toàn bộ bạn bè Zalo, đăng bài lên hàng loạt tài khoản Zalo.
- Thiết lập tài khoản quảng cáo Zalo, xác định đối tượng và đo lường và hiệu chính quảng cáo
8. Chăm sóc khách hàng sau khi bán (chốt đơn hàng, telesales, shipper…)
- Telesales: Liên lạc, theo dõi khách hàng và kịch bản ngôn từ trả lời khách hàng qua điện thoại, chăm sóc khách hàng qua chat Online…
- Chủ động tiếp cận phục vụ khách hàng và chốt đơn hàng Online
- Kế hoạch cho chính sách ưu đãi cho khách hàng trung thành và duy trì chăm sóc khách hàng cũ
- Case study : Một số tình huống thường gặp trong quá trình bán hàng Online
9. Lập kế hoạch Digital Marketing
- Lên ý tưởng và lập kế hoạch thực thi cho từng hạng mục (Action Plan)
- Lập kế hoạch theo phương pháp sơ đồ tư duy (MindMap)
- Tính toán chi phí, post bài, công việc, nhân sự (Excel)