Digital Marketing ngành F&B phải thích ứng thời hậu Covid vì doanh thu từ bán online, mua mang về… và quán ăn của bạn liệu có thay đổi marketing hướng Digital để thích ứng với đại dịch nhằm duy trì. Học viện AI Digital chia sẽ 3 tips lưu ý khi marketing ngành F&B hậu Covid.
MỤC LỤC
1. Xây dựng hình ảnh, câu chữ “Ngon” marketing F&B
- F&B đòi hỏi người làm marketing bên cạnh truyền tải những thông điệp, câu chuyện về thương hiệu, việc xây dựng một chiến lược content marketing hiệu quả là yếu tố vô cùng cần thiết.
- Thương hiệu của bạn có đồ ăn ngon, chất lượng nhưng phải làm thế nào để truyền tải yếu tố khác biệt đó tới công chúng?
- Chỉ có cách thể hiện điều đó thông qua hình ảnh và những câu nói khiến người đọc không thể kìm lòng mà phải ghé ngay nhà hàng của bạn.
2. Review của khách hàng rất, rất quan trọng
- Đặc biệt trong ngành F&B, review là một “vũ khí” cực hiệu quả cho doanh nghiệp – tuy nhiên đây cũng là một con dao hai lưỡi.
- Review tốt có thể giúp cho thương hiệu của bạn được lan truyền rộng rãi, tuy nhiên cũng có thể khiến brand của bạn tụt dốc không phanh chỉ với một review phản ánh về chất lượng, dịch vụ chưa tốt..
3. Youtube & Instagram – 2 vũ khí giúp tăng độ branding cực cao
- Marketing cho ngành F&B mà chỉ sử dụng con chữ và phớt lờ hình ảnh, video thì chắc chắn là một sai lầm lớn của doanh nghiệp.
- Ai cũng biết Instagram là nền tảng chia sẻ hình ảnh số 1 trên thế giới, tận dụng nền tảng này, các doanh nghiệp có thể chia sẻ những thước ảnh đẹp tuyệt vời của một chiếc burger, một đĩa mỳ ý thơm phức.
- Youtube thậm chí còn tuyệt vời hơn khi các thương hiệu có thể chia sẻ các thước phim ngắn để quảng bá về sản phẩm của mình.
Bạn nên làm gì khi nhu cầu trong ngành F&B đã thay đổi?
Tham khảo thêm tại link https://hubsaigon.vn/digital-marketing
Theo Thầy Trần Khánh Tùng
Học viện AI Digital
Có thể bạn quan tâm: